Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    130
  • Ngày hôm qua:

    165
  • Tuần hiện tại:

    817
  • Tháng hiện tại:

    3707
  • Lượt truy cập:

    837978

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát

Nhiều người thường đánh giá vẻ đẹp của một cô gái thông qua ngoại hình của cô ta: thân hình có chuẩn như người mẫu hay không, làn da có trắng và mịn màng hay mái tóc có mềm mượt như quảng cáo Sunsilk? Nhưng thật ra đó không phải là yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ.

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

Đừng tin tất cả những gì mà bạn nghe được từ các phương tiện truyền thông, những thứ đó thôi miên và đánh lừa bạn về cái gọi là “vẻ đẹp” và không bao giờ là con đường đúng đắn dẫn bạn đến hạnh phúc bền lâu.

Vậy đâu là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp ĐÍCH THỰC của một cô gái? Đó chính là cá tính và thái độ sống của nàng. Ngoại hình của bạn có thể không hoàn hảo nhưng chính vẻ đẹp bên trong con người bạn sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Dưới đây là những tiêu chí hướng đến vẻ đẹp đích thực ở phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát:

1.Vẻ đẹp từ niềm đam mê thu hút hơn vẻ đẹp ngoại hình

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Niềm đam mê của bạn tỏa sáng nhiều hơn vẻ bề ngoài của bạn. Khi bạn đam mê một điều gì đó, điều mà mọi người xung quanh cảm nhận ở bạn là một thái độ say mê và nhiệt tình. Có một cái gì đó để đam mê có nghĩa là bạn có những mục tiêu trong tâm trí và bạn không ngại tiêu tốn công sức cho nó. Bạn đang phấn đấu để thành công, chứ không phải ngồi lại và nói: "Tôi không thể làm điều đó, tại sao tôi phải bận tâm?" Thay vì để sự sợ hãi làm bạn chùn bước, hãy tập trung hết sức vào niềm đam mê của mình, nó sẽ làm cho bạn hạnh phúc.

Cho dù bạn là đạo diễn nghiệp dư của một bộ phim chỉ có vài người xem trên YouTube hay là một nữ diễn viên chỉ xuất hiện một phút trong vở kịch của trường, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là bạn điều khiển được cuộc sống và có một niềm đam mê với thứ bạn yêu thích. Chính niềm đam mê đó mới làm cho bạn trở thành người xinh đẹp trong mắt mọi người.

2. Với mọi người xung quanh, bạn là chính bạn

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn đừng trở thành một ai đó khác mà hãy là chính mình. Nhiều người không muốn để cho người khác thấy con người thực sự của mình. Tuy vậy, mọi người luôn có thể nhận ra sự giả tạo dù bạn có khéo léo che giấu đến đâu.

Bạn đừng quá để tâm đến ý kiến của người khác về mình. Bởi vì bạn là chính bạn, một con người có cả ưu điểm lẫn khiếm khuyết. Bạn đang thực sự là một cô gái xinh đẹp nếu bạn là chính bạn.

3. Bạn không cần phải là tâm điểm của mọi sự chú ý

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Trở thành cô gái được mọi người chú ý không có nghĩa là bạn là một cô gái xinh đẹp. Để được mọi người chú ý, bạn phải trở thành một con người hoàn toàn khác với chính bản thân bạn. Trong thực tế, bạn sẽ chỉ xinh đẹp khi là chính mình. Mọi người sẽ thấy bạn là một cô gái xinh đẹp khi bạn đang là chính bạn mà thôi.

4. Bạn biết cách giao tiếp với mọi người

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn biết làm thế nào để nói chuyện với người khác. Bạn là người tự tin và có tấm lòng rộng mở. Bạn biết tầm quan trọng của việc giao tiếp đúng cách. Bạn không né tránh nói chuyện, nhưng chỉ nói khi cần thiết.

Bạn biết giá trị của việc quan tâm tới người khác, thay vì nói về bản thân và chính mình. Bạn sẽ trở nên đẹp đẽ trong mắt người đối diện khi quan tâm thực sự đến họ.

5. Bạn là cô gái độc lập

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn là một người độc lập. Bạn không cần đến sự giúp đỡ của người khác trong những công việc trong tầm tay bạn dù là đi đến lớp Yoga hoặc đi mua sắm một mình. Bạn tự tin vào khả năng của bản thân và hiểu rằng bạn có thể làm những việc đó một mình mà không cần đến sự hướng dẫn từ những người khác bởi vì bạn tin vào bản năng của riêng bạn.

Người tự tin và yêu quý bản thân rất vui khi được làm những công việc độc lập. Những người không chắc chắn về khả năng của mình có xu hướng dựa dẫm vào người khác và thiếu quyết đoán ( họ cần người khác để quyết định cho họ). Điều này cho người khác ấn tượng rằng bạn có lòng tự trọng thấp và không yêu chính mình.

6. Bạn quan tâm đến người khác nhiều hơn 

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn quan tâm đến người khác nhiều hơn là chỉ quan tâm tới chính mình. Điều này có nghĩa là bạn quan tâm tới người khác và bạn không chỉ tập trung (hoặc tự ám ảnh) về bản thân mình.

Bạn không nói về chính mình, mà hỏi những người khác về bản thân và quan tâm tới những gì họ nói. Khi họ cho bạn biết về các vấn đề hiện tại của họ, thái độ quan tâm và muốn giúp đỡ của bạn làm cho họ cảm thấy tuyệt vời hơn.

7. Bạn có một tấm lòng rộng mở

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn không khép kín cánh cửa tâm hồn mình mà chấp nhận tin vào người khác mà không chỉ trích hay đánh giá họ. Bạn hiểu rằng ý kiến của mỗi người là khác nhau và khó có thể nói ý kiến nào là đúng. Vì vậy bạn sẵn sàng chấp nhận những ý kiến khác với ý kiến của bạn.

Điều này tạo ấn tượng bạn là người vô tư, không áp đặt ý kiến của mình lên người khác. Trên hết bạn còn là người quan tâm và biết thông cảm với mọi người.

8. Bạn có một tâm hồn

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn không phải là một người lạnh lùng và sống trong đau khổ. Bạn không hành động như một thây ma vô hồn, không quan tâm đến bất cứ điều gì. Bạn là một người quan tâm đến cuộc sống và biết làm thế nào để có thể tận hưởng nó. bạn quan tâm đến cuộc sống và những người xung quanh.

Bạn quan tâm đến những tác động có thể xảy ra trong thế giới của bạn. Điều này làm cho bạn đẹp bởi vì nó cho thấy bạn có thái độ tận hưởng cuộc sống một cách tích cực. Bạn không lãng phí thời gian vào việc ủ rũ và những thứ tiêu cực, thay vào đó bạn muốn được là một phần của thế giới. Thực tế là không ai muốn nói chuyện với người lúc nào cũng phàn nàn về cuộc sống.

9 . Bạn không phấn đấu cho sự hoàn hảo

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Trên đời chẳng lấy đâu ra người hoàn hảo không tỳ vết, bạn chỉ có thể trở thành người tốt nhất có thể mà thôi.

Mọi người ai cũng có sai lầm hay khuyết điểm, đó là một phần của quá trình học tập. Là một người cầu toàn chỉ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống và khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy ngột ngạt. Mọi người thấy bạn xinh đẹp khi bạn thả lỏng một chút và để cho cuộc sống dẫn dắt bạn. Bạn đừng tập trung vào từng chi tiết nhỏ mà hãy mở rộng tâm trí cho những trải nghiệm mới.

10. Bạn đang hạnh phúc

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn cảm thấy mình đang hạnh phúc. Bạn chú tâm vào những điều khiến bạn hạnh phúc hơn là vào các tiêu cực.

Khi bạn hạnh phúc, năng lượng của sự tích cực sẽ lan tỏa đến những người xung quanh bạn.Nếu được lựa chọn, mọi người sẽ có xu hướng chọn lựa người hạnh phúc, chẳng ai lại muốn ở cạnh một người ủ rũ cả. Thế nên bạn hãy lựa chọn là một cô gái hạnh phúc nhé.

11. Bạn không cần sự công nhận từ những người khác

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

“Sự công nhận của mọi người là chìa khóa dẫn tới hạnh phúc” là quan niệm sai lầm. Để được mọi người công nhận, bạn phải không ngừng nỗ lực, rồi nỗ lực, cho đi tất cả thời gian, sự tự do và vui vẻ của mình. Bạn sẽ thực sự hạnh phúc nếu không có lấy nổi thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân hay quan tâm đến người thân?

Đừng quá quan trọng sự công nhận của người khác, những thứ đó không mang lại cho bạn sự tự do và vui vẻ. Thay vào đó bạn hãy dành thời gian cho chính bạn và các mối quan hệ thân thiết.

12. Bạn thường xuyên mỉm cười

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Một trong những điều đẹp nhất trong cuộc sống là nụ cười. Mỉm cười thường xuyên cho thấy bạn là một người vui vẻ và tích cực, điều đó sẽ thu hút những người khác đến với bạn.

Bạn hãy mỉm cười vì bạn đang hạnh phúc. Bạn hãy mỉm cười vì nó giải phóng các endorphins mang lại cho bạn thêm nhiều niềm vui. Bạn mỉm cười với những người khác bởi vì điều đó thể hiệnbạn là nguồi lịch sự và thân thiện.

Nụ cười của bạn cho thấy bạn yêu quý cuộc sống này. Bạn không ngồi lại, ủ rũ về những điều nhỏ nhặt.

13. Bạn rất lạc quan

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Bạn nhìn thế giới qua đôi mắt lạc quan. Điều này có nghĩa là bạn không nhìn vào những tiêu cực trong cuộc sống. Thay vào đó bạn tập trung vào những gì bạn có thể học hỏi được từ những kinh nghiệm xấu.

Bạn luôn nhìn cuộc sống với tình yêu và sự phấn khích. Bạn nhìn vào những thành quả có thể xuất hiện trong tương lai, không phải là những gì tồi tệ nhất trong hiện tại.

Mọi người sẽ thích tính cách này của bạn vì nó có nghĩa bạn là một người hạnh phú và may mắn. Sự lạc quan làm cho bạn trở nên xinh đẹp nhờ những cảm xúc tích cực bạn tạo ra.

14. Đừng quá bận tâm đến những khiếm khuyết của bản thân

 

14 tiêu chí của người phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát
 

 

Người Việt Nam có câu “tốt khoe ra, xấu xa đậy lại”. Đa số mọi người muốn thể hiện những mặt tốt đẹp nhất và giấu đi những khiếm khuyết của bản thân. Phô bày những yếu kém của mình ra cho người khác thấy là điều mà không phải ai cũng dám làm. Nhưng một khi dám đối mặt với những khuyết điểm của bản thân, bạn sẽ trở nên rạng rỡ vì khi đó bạn được là chính mình.

Vẻ đẹp thực sự không bao giờ là vẻ đẹp ngoại hình. Điều làm cho bạn xinh đẹp chính là sự tốt bụng, vô tư và hạnh phúc.

Tôi chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi đọc những điều này. Nhưng đừng ngạc nhiên khi bạn có được những tiêu chí trên và thực sự là một cô gái xinh đẹp đích thực.

Các tin cũ hơn