Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    145
  • Ngày hôm qua:

    165
  • Tuần hiện tại:

    832
  • Tháng hiện tại:

    3722
  • Lượt truy cập:

    837993

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

Vinamilk tiếp tục chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với hai chứng nhận quốc tế danh giá

Ngay sau Vinamilk nhận được chứng chỉ GlobalG.A.P. cho trang trại bò sữa của mình - là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á đạt được chuẩn quốc tế này, ngày 19.8.2014, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada, Vinamilk lại tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014.

 Ông Richard De Boer Giám Đốc Control Union Hà Lan, đại diện GlobalG.A.P. trao giấy chứng nhận cho trang trại của Vinamilk  dưới sự chứng kiến của Ngài Phó đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo Tỉnh Nghệ An
Ông Richard De Boer - Giám đốc Control Union Hà Lan, đại diện GlobalG.A.P. trao giấy chứng nhận cho trang trại của Vinamilk  dưới sự chứng kiến của ngài Phó đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo tỉnh Nghệ An

Khẳng định vị thế sữa Việt trên thương trường quốc tế

Giải thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu năm 2014 (the IUFoST Global Food Industry Awards 2014) của sản phẩm sữa nước Vinamilk là một trong những điểm son sáng giá trong lịch sử phát triển của thương hiệu này. Để đạt được kết quả đó, sản phẩm sữa nước của Vinamilk đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia để lọt vào vòng chung kết và đoạt giải thưởng.  Điều đáng ghi nhận là trong tất cả đề cử tranh giải từ các nước trên thế giới, chỉ duy nhất Vinamilk đến từ Việt Nam là doanh nghiệp thuộc ngành sữa đoạt giải.

Giải thưởng Công Nghiệp Thực phẩm Toàn cầu 2014 là một giải thưởng có quy mô quốc tế lớn, nằm trong khuôn khổ hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới được tổ chức 2 năm 1 lần. Sự kiện lần thứ 17 này quy tụ các nhà khoa học danh tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm.  Giải thưởng được đề cử và đánh giá theo 3 hạng mục chính bao gồm: Sáng tạo sản phẩm và Cải tiến công nghệ; Cải tiến bao bì/đóng gói; và Truyền thông kiến thức khoa học đến người tiêu dùng.

Một chiến dịch truyền thông kiến thức về dinh dưỡng đầy hữu ích và sáng tạo

Bên cạnh việc vượt qua những sản phẩm đề cử khác về chất lượng và độ an toàn cao, sản phẩm sữa nước Vinamilk còn thuyết phục Ban giám khảo vì chiến dịch truyền thông kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng đầy sáng tạo và hiệu quả. Các kiến thức về sữa được truyền tải một cách nhẹ nhàng, sinh động và dễ hiểu, dễ nhớ, ảnh hưởng sâu sắc, góp phần giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn những lợi ích dinh dưỡng của các sản phẩm sữa như: tăng cường thị lực, phát triển chiều cao, nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày sẽ giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng…

 

 Sự kiện Vinamilk đạt giải thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu năm 2014 sẽ mở đường cho ngành sữa Việt Nam hội nhập sâu hơn vào sân chơi quốc tế
Sự kiện Vinamilk đạt giải thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu năm 2014 sẽ mở đường cho ngành sữa Việt Nam hội nhập sâu hơn vào sân chơi quốc tế

 

Trong buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đoạt giải, giáo sư, tiến sĩ Pingfan Rao, Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học & Công Nghệ Thực Phẩm quốc tế (IUFoST) cho biết: “Sản phẩm sữa nước Vinamilk hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo về khả năng sáng tạo mang tính khoa học của sản phẩm, và gây được ấn tượng thực sự với chiến dịch truyền thông kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng.  Điều này khẳng định giá trị khoa học công nghệ và hàm lượng trí tuệ đầu tư cho sản phẩm để giúp cho cộng đồng và xã hội ngày càng thấy được vai trò không thể thiếu được của sữa đối với sự phát triển của trẻ em nói riêng, và người tiêu dùng nói chung, đặc biệt ở những nước đang phát triển như Việt Nam”.

Trước khi vinh dự nhận giải thưởng này, vào tháng 7 và 8 vừa qua, Vinamilk cũng được trao chứng nhận đạt chuẩn quốc tế GlobalG.A.P. (Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Toàn cầu) cho các trang trại bò sữa tại Nghệ An, Tuyên Quang và Lâm Đồng của mình. Đây là những trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được GlobalG.A.P. chứng nhận và đơn cử trang trại Nghệ An là 1 trong 3 trang trại đạt chuẩn quốc tế GlobalG.A.P. của châu Á.

Sau hai chứng nhận danh giá này, người tiêu dùng Việt Nam có thể ngày càng yên tâm hơn với chọn lựa của mình, để tự tin chọn các sản phẩm sữa Việt Nam với chất lượng được công nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới. Với một thương hiệu sữa Việt Nam như Vinamilk, niềm tin trọn vẹn từ người tiêu dùng cũng như sự phát triển toàn diện của những mầm non tương lai được xem như một “giải thưởng” không gì thay thế được.

 

Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm (IUFoST) là một tổ chức khoa học quốc tế quy tụ hơn 200,000 các nhà khoa học và chuyên gia công nghệ thực phẩm tại hơn 70 quốc gia. Đây là một tổ chức rất có uy tín trên thế giới, phi lợi nhuận và hoạt động từ năm 1962.

IUFoST thường xuyên tổ chức những hội nghị khoa học quốc tế để thúc đẩy quá trình trao đổi kiến thức và thành tựu nghiên cứu khoa học liên quan đến việc phát triển, cải tạo, phân phối và gìn giữ nguồn cung cấp lương thực cho thế giới.

 

P.V

Các tin cũ hơn