Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    42
  • Ngày hôm qua:

    289
  • Tuần hiện tại:

    1306
  • Tháng hiện tại:

    5265
  • Lượt truy cập:

    839536

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

Khám phá gây sốc về cực khoái ở phụ nữ

Quan niệm phổ biến lâu nay là, phụ nữ có thể "lên đỉnh" thông qua giao hợp hoặc màn dạo đầu.

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đã phủ nhận quan niệm này và cho rằng, tất cả chúng ta có thể đã nhầm về cực khoái ở phái đẹp.

Trước đây, người ta cũng cho rằng, việc đạt cực khoái thông qua quan hệ đường âm đạo, điểm G hay âm vật là những dạng "lên đỉnh" khác nhau ở phụ nữ.

Tuy nhiên, viết trên tạp chí Clinical Anatomy, các tác giả của nghiên cứu mới nhấn mạnh, đa số chị em trên thế giới không "lên đỉnh" trong khi giao hợp theo cách thông thường. Vì vậy, nhiều phụ nữ đã bị quy nhầm là mắc các vấn đề về tình dục, dựa trên một hiện tượng không hề tồn tại: cực khoái qua đường âm đạo. Theo họ, âm vật là chìa khóa cho mọi lần "lên đỉnh" của phái yếu.

Âm vật hay còn được gọi nôm na là "hạt đậu" hay "mồng đốc", là một phần của cơ quan sinh dục nữ.

Khám phá gây sốc về cực khoái ở phụ nữ
 

Theo các chuyên gia, âm vật là vùng nhạy kích thích tình dục nhất trên cơ thể phụ nữ. Nó thường được gọi là "dương vật nữ", vì cấu tạo từ cùng vật liệu như dương vật của nam giới.

Các nhà nghiên cứu cho biết, mọi phụ nữ đều có thể "lên đỉnh" nếu các cơ quan cương cứng sinh dục nữ được kích thích đầy đủ.

Tiến sĩ Vincenzo Puppo, một thành viên nhóm nghiên cứu, giải thích: "Sự xuất tinh ở nam giới không tự động đồng nghĩa với việc kết thúc quan hệ tình dục đối với phụ nữ. Việc đụng chạm và ôm hôn có thể tiếp tục gần như vô hạn định, và các hành vi tình dục phi giao hợp sau khi nam giới xuất tinh có thể được sử dụng để tạo ra cực khoái ở phụ nữ".

Khám phá mới được công bố sau khi một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, được đăng tải hồi đầu năm nay trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, phát hiện rằng, kích cỡ âm vật của phụ nữ có thể ảnh hưởng tới khả năng "lên đỉnh" của họ. Cụ thể là, ở những chị em gặp các trục trặc về cực khoái, âm vật thường nhỏ hơn và tọa lạc ở xa âm đạo hơn.

Các nhà nghiên cứu tuyên bố, phát hiện của họ có thể dẫn tới sự ra đời của những phương pháp chữa trị mới cho phụ nữ bị mắc chứng không thể "lên đỉnh".

Các tin cũ hơn