Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    199
  • Ngày hôm qua:

    208
  • Tuần hiện tại:

    1094
  • Tháng hiện tại:

    3984
  • Lượt truy cập:

    838255

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

Nho nhã' trên giường

Chồng tôi rất nhẹ nhàng, lịch sự trong chăn gối, “việc” gì cũng hỏi ý kiến tôi, sợ làm tôi đau hay phật ý. Tôi thường “bật đèn xanh” để anh ấy mạnh bạo hơn nhưng nghĩ lại hơi o ép chồng (chồng tôi là giáo viên, tính tình nho nhã)…

Trong tình dục, hầu hết phụ nữ cho điểm cao sự nhẹ nhàng, lịch sự của lang quân. Tuy vậy, đôi khi lịch sự quá lại gây ép-phê ngược, nếu ngược lại một chút hùng hổ, võ biền lại được việc hơn (không bàn những hình thức bạo lực, bạo dâm…).

Cớ sự có thể do tâm tính (có ông chuyên ăn to nói lớn thì cũng có ông không dám làm đau con kiến). Trời còn sinh khí chất nhiều ông thuộc dạng “không việc gì phải vội”, cái gì cũng từ từ, kể cả việc trên giường. Nếu nguyên cớ do thể chất kém thì khó mong ông mạnh tay mạnh chân. Nhưng, cắc cớ có ông cho rằng mạnh tay bạo miệng trên giường đồng nghĩa với hà hiếp, cưỡng bức vợ. Có ông lại cảnh giác sự “hung hăng” tố cáo sự trác táng của mình, hay tự nhận thuộc tầng lớp thấp hành xử theo bản năng.

'Nho nhã' trên giường
 

Tuy vậy, nếu cứ đổ riệt cho sự nho nhã thì coi chừng oan cho các ông. Ngoài chút “bụng tham”, chính cơ địa khoái cảm khác người có thể khiến một số phụ nữ sốt ruột hơi quá với sự nhỏ nhẹ của lang quân. Nhiều phụ nữ chỉ có thể đạt khoái cực với những động tác cấp tập, tập trung, chất chứ không phải lượng. Cấu tạo đặc thù riêng của cơ quan sinh dục cần “tương thích” với kiểu nhịp độ, động tác nào đó cũng là một lý do.

Điểm mấu chốt khiến người trong cuộc gặp khó là nhầm lẫn giữa hừng hực và bạo lực. Cường độ không phải lúc nào cũng là bằng chứng thái độ. Một ông chồng bạo hành có thể dùng chung nhịp độ, cường độ tình dục cao với ông chồng chỉ khiêm tốn muốn làm đẹp lòng vợ, khác nhau là ở thái độ.

Lưu ý, mạnh bạo trên giường không phải lúc nào cũng là màn khoe cơ bắp, mà có nhiều kiểu dụng công khác qua sự dồn dập của hơi thở, sự dứt khoát của động tác và sự vội vã của ham muốn tức nước vỡ bờ… Như vậy, một ông chồng “ăn to nói lớn” trên giường không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với hình ảnh người đàn ông khỏe như vâm, hay ăn tươi nuốt sống…

Tâm tính khó dời, nếu là căn cốt trời sinh thì hơi khó, nhưng không phải không có cửa để vợ khuyên chồng mạnh gân mạnh cốt trên giường. Then chốt là làm sao giúp ông nhận ra sự điều chỉnh sẽ mang lại lợi ích cho tình dục, vợ thắng tất chồng cũng thắng.

Để tránh o ép thái quá tâm tính lang quân, các bà đừng quên tạo cơ hội cho chồng thể hiện những biến thể của sự mạnh bạo không qua cơ bắp như thái độ vồ dập, nhịp thở gấp gáp, biểu cảm “ăn tươi nuốt sống”... Như vậy, trong nhiều trường hợp, có khi các ông phải chịu khó… diễn xuất một chút chứ không đơn thuần phải thay tâm đổi dạ mới được. Việc này có thể do ông tự nghĩ ra hoặc chính các bà khéo “hiến kế” cho ông. Sau cùng lưu ý, dù “bật đèn xanh” thế nào thì đôi bên cũng cần có sự điều chỉnh, kẻo tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa: ép chồng mạnh tay quá lại hóa thành bạo lực, bạo hành, bưu đầu sứt trán thì khổ.

BS ĐỖ MINH TUẤN

Các tin cũ hơn