Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    8
  • Ngày hôm qua:

    185
  • Tuần hiện tại:

    339
  • Tháng hiện tại:

    3229
  • Lượt truy cập:

    837500

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

Cải thiện chức năng tình dục nhờ… tập thể dục

 Suy giảm sinh dục là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Suy giảm sinh dục là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ rõ, người ít luyện tập thể dục sẽ bị ảnh hưởng đến vấn đề tình dục. Vì thế, bên cạnh thăm khám để có hướng điều trị đúng, nam giới nên sử dụng các sản phẩm tăng tiết hormon và luyện tập thể dục thường xuyên hơn.

Cải thiện chức năng tình dục nhờ… tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên còn giúp tăng cường đời sống tình dục

Ít thể dục, tình dục kém

Các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai (Mỹ) vừa phát hiện những người tập thể dục thường xuyên, tương đương 18 giờ MET (công cụ đo quá trình trao đổi chất) có điểm số về chức năng tình dục cao hơn, ở bất kỳ chủng tộc nào. Đây là nghiên cứu đầu tiên liên kết giữa các lợi ích của tập thể dục và chức năng tình dục, cương dương của một nhóm bệnh nhân thuộc nhiều chủng tộc. Theo đó, các chuyên gia đã thu thập và phân tích dữ liệu từ gần 300 người, sau đó phân loại thành các bậc: ít vận động, vận động nhẹ nhàng, vận động vừa phải hoặc vận động rất nhiều. Kết quả cho thấy, những người đàn ông càng ít tập thể dục, chức năng tình dục càng kém.

Ngoài ra, một nghiên cứu mới của Úc được công bố trên tạp chí Y học tình dục cho thấy, việc giảm 5 - 10% trọng lượng cơ thể trong thời gian hai tháng sẽ giúp cải thiện khả năng rối loạn cương, đặc biệt thấy rõ ở những người bị béo phì và mắc bệnh tiểu đường.

Lý giải cho quá trình tập thể dục liên quan đến tình dục, các chuyên gia cho rằng, chế độ ăn uống nhiều chất béo, ít vận động hay hầu như không tập thể dục khiến mạch máu dễ bị hẹp và xơ cứng thành mạch máu dẫn đến “cậu nhỏ” nói riêng hay tim mạch nói chung. Trong khi quá trình cương cứng của “cậu nhỏ” chỉ xảy ra khi các mạch máu đến đây được giãn ra, đầy máu. Quá trình này bắt đầu khi lớp niêm mạc bên trong của mạch (được gọi là nội mô) tiết ra chất oxit nitric (NO) giúp giãn mạch.

Lý do tập thể dục giúp cải thiện sinh lý

Đặc biệt, đối với nam giới sau tuổi 32 sự suy giảm sinh lý bắt đầu xảy ra do tinh hoàn nam giảm sản xuất testosteron. Sau 40 tuổi sự giảm sút này được ví như “xe xuống dốc không phanh”. Đây là do chức năng của các tạng phủ bắt đầu bị suy giảm, đặc biệt là tạng thận. Tạng thận “chủ” về sinh trưởng và phát dục, “chủ” về các hoạt động tình dục, khi tạng thận suy giảm sẽ làm giảm khả năng sinh lý nam giới.

Do đó, tập thể dục thường xuyên ngoài việc giúp giảm cân, dáng đẹp, tốt cho sức khỏe, cải thiện bệnh tim mạch thì còn giúp tăng cường đời sống tình dục. Tập thể dục cũng tăng sự hưng phấn, vui vẻ với đời sống và bạn tình. Các bài tập như chạy, đạp xe, bơi, thể lực, yoga… được các chuyên gia khuyên nam giới nên tập thường xuyên để cải thiện sức khỏe.

Bên cạnh đó, nam giới bị suy giảm sinh dục có thể bổ sung các sản phẩm có chứa các thành phần như L-arginin, bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử… Chất L-arginin chính là nguồn cung cấp nitric oxít (NO). NO là sản phẩm cuối cùng của kích thích và ham muốn. Khi được cung cấp đúng cách, L-arginin có thể tăng lưu lượng máu đến vùng sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô ở dương vật và âm vật, cải thiện chức năng cương và giúp dễ đạt cực khoái hơn. Còn các thảo dược này giúp bổ thận, tráng dương, bổ sung và cân bằng hormon testosteron một cách tự nhiên trong cơ thể.

Thông tin sản phẩm Xích Thố Vương:

Ở nước ta, các thảo dược trên đã được nghiên cứu và chiết xuất trong sản phẩm Xích Thố Vương. Xích Thố Vương là sự kết hợp của L-arginin, kẽm gluconat với những dược thảo từ thiên nhiên như bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung… giúp tăng testosteron tự nhiên, tăng khả năng sinh lý, giúp nam giới tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực của mình.

Công dụng: Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng tiết hormon giới tính nam testosteron, phục hồi khả năng sinh lý nam giới, làm cơ thể khỏe mạnh, sinh lý sung mãn.

Đối tượng sử dụng: Người bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, rối loạn cương dương, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

Cách dùng: Uống lúc đói, ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sáng và chiều. Mỗi đợt 4-6 tuần, nghỉ 1 tuần và dùng lại cho đến khi khả năng sinh lý được cải thiện. Người suy nhược dùng như trên cho đến khi tỉnh táo, lao động bình thường.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Cải thiện chức năng tình dục nhờ… tập thể dục
 

Số GPQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các tin cũ hơn