Danh mục bài viết

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Liên kết web

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    560
  • Ngày hôm qua:

    446
  • Tuần hiện tại:

    2270
  • Tháng hiện tại:

    6229
  • Lượt truy cập:

    840500

Quảng cáo

Thuốc mới

Tiện ích

Kiểm soát cơn thèm ăn

Bạn đang muốn giảm cân song cơn thèm ăn cứ trỗi dậy mãi không thôi? Những gợi ý sau có thể giúp bạn đối phó với những cơn thèm này, theo huffingtonpost.com:
Hãy suy nghĩ về hoạt động yêu thích. Nghe có vẻ chẳng logic chút nào song các chuyên gia cho biết cách này có thể giúp kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả. Bất cứ khi nào bạn thèm ăn, cố hướng tâm trí vào hoạt động bạn yêu thích. Một nghiên cứu cho thấy thay thế một chiếc bánh rán trong tâm trí với hình ảnh của một hoạt động yêu thích như khiêu vũ, đi bộ đường dài hoặc xem phim, đồng thời vận dụng tất cả các giác quan - các hình dạng, âm thanh và màu sắc kết hợp với hoạt động đó - có thể giúp bạn cắt cơn thèm ăn ngay.
Ngửi sản phẩm không có mùi thực phẩm. Theo một nghiên cứu, ngửi mùi hoa nhài (mùi phi thực phẩm) làm giảm cảm giác thèm ăn sô cô la, vì vậy điều này cho thấy ngửi mùi gì đó không khiến bạn nhớ tới thức ăn có thể giúp bạn giảm cơn thèm ăn, ít nhất là cơn thèm đồ ngọt.
Nhai kẹo cao su. Một nghiên cứu khác cho thấy nhai kẹo cao su trong ít nhất 45 phút gây cảm giác no, ức chế đáng kể cơn đói và cơn thèm ăn vặt.

Nhất Linh

Các tin cũ hơn